Công đoàn Thị trấn Thống Nhất tổ chức Đại hội công đoàn khóa 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022

 

Ngày 12/4/2017, Công đoàn Thị trấn Thống Nhất đã tổ chức đại hội Công đoàn khóa 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Về dự có đại diện Liên đoàn lao động tỉnh, đ/c Trịnh Lê Thủy – Huyện ủy viên – Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức huyện ủy, các đồng chí trong Bna thường vụ Liên đoàn lao động huyện, chủ tịch các công đoàn cơ sở trong huyện và toàn thể doàn viên công đoàn thị trấn Thống Nhất. Đây cũng là đại hội công đoàn cơ sở được Liên đoàn lao động huyện chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo tổ chức đại hội công đoàn cơ sở trong huyện.

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền và liên đoàn lao động huyện, công đoàn Thị trấn Thống Nhất đã thực hiện tốt các mục tiêu đại hội công đoàn khóa 1 đề ra; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, công chức viên chức lao động; xây dựng công đoàn vững mạnh; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, cán bộ, công chức - viên chức, lao động được Liên đoàn lao động huyện và Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam khen thưởng.

           Tại đại hội, đại diện Liên đoàn lao động huyện và lãnh đạo địa phương đã biểu dương, ghi nhận những kết quả công đoàn Thị trấn Thống Nhất đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời mong muốn công đoàn Thị trấn Thống Nhất ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa 2 nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đại biểu đi dự đại hội 9 công đoàn huyện trong thời gian tới.

 

           Thực hiện: Hiệp Thương – Đức Nguyên(Đài TT Yên Định)