Trường THCS Yên Trung, tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia và tổng kết năm học 2017 -2018.

Sáng ngày 27/5/2018, Trường THCS Yên Trung, tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia và tổng kết năm học 2017 – 2018 Về dự buổi lễ có đồng chí: Vũ Ngọc Thưởng – Phó BTTTHU – Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí: Lê Xuân Thành – UVBTVHU – Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy; các đồng chí đại diện một số phòng ban của huyện; Lãnh đạo xã Yên Trung; Hiệu trưởng các nhà trường trong cụm thi đua, các đơn vị bạn; các nhà trường trong xã; các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên qua các thời kỳ và đổng đủ giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, trường THCS Yên Trung đã từng bước khắc phục khó khăn đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường đạt chuẩn Quốc Gia và đạt được khá toàn diện trong dạy và học. Đến nay nhà trường có 18 giáo viên và 246 học sinh, có 8 lớp học được đầu tư xây dựng khang trang. Hàng năm, nhà trường có trên 40% học sinh khá giỏi; 98% xếp hạnh kiểm tốt. Riêng năm học 2017 – 2018, nhà trường có 8,5% học sinh đạt loại giỏi, 39,9% đạt loại khá; 9 học sinh đạt giải cấp tỉnh; 30 học sinh đạt giải cấp huyện; 13 học sinh đạt giải cụm thi đua. 100% cán bộ, giáo viên đạt trình độ chuẩn; có 93% giáo viên đạt trên chuẩn. Hàng năm có nhiều giáo viên đạt giờ dạy giỏi các cấp và đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến. Với những kết quả đạt được ngày 29/12/2017 nhà trường được UBND tỉnh ký quyết định công nhận trường THCS Yên Trung đạt chuẩn Quốc Gia.

Tại buổi lễ đồng chí: Lê Xuân Thành – UVBTVHU – Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng và trao bằng công nhận trường THCS Yên Trung đạt chuẩn Quốc Gia. Đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được thi đua dạy tốt, học tốt; Góp phần thúc đẩy công tác xã hội hóa giáo dục của địa phương ngày một phát triển.
Nhân dịp này, nhà trường đã tặng giấp khen cho các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018


Thực hiện: Lê Uyên