Yên Định tiếp thu hội nghị trực tuyến về học tập, quán triệt triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị trung ương 7 khóa XII của Đảng

Ngày 29/6/2018, Ban Bí Thư Trung Ương Đảng đã tổ chức hội nghị trực tuyến Toàn Quốc về các nghị quyết hội nghị trung ương 7 khóa XII. Tại điểm cầu huyện Yên Định; Huyện ủy đã tổ chức hội nghị tiếp thu toàn bộ nội dung các nghị quyết trung ương 7 khóa XII của Đảng.

Dự và tiếp thu các nội dung của hội nghị có đồng chí: Nguyễn Tiến Hiệu - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đ/c Vũ Ngọc Thưởng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Lưu Vũ Lâm – Phó BTHU - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND huyện; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện ủy và bí thư đảng bộ các xã, thị trấn trong huyện.

Tại hội nghị trực tuyến các đại biểu tham dự đã được tiếp thu đầy đủ nội dung các nghị quyết trung ương 7 khóa XII của Đảng gồm: Một Là: Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Hai là: Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; ba là: Cải cách về chính sách bảo hiểm xã hội. Thông qua việc tiếp thu, học tập, quán triệt triển khai thực hiện các nghị quyết trung ương 7 khóa XII nhằm giúp các đại biểu hiểu và nắm rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của các nghị quyết; Đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo việc quán triệt tổ chức thực hiện tốt nội dung của các nghị quyết trung ương 7 khóa XII tại địa phương, đơn vị.

Thực hiện: Lê Uyên
Đài TT Yên Định