Xã Định Hòa tổ chức nhiều hoạt động tri ân các thương bện binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2018.

Cùng với các địa phương trong huyện, xã Định Hòa đã tổ chức các hoạt động “ đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công cách mạng nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2018).

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của xã… bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công cách mạng đã anh dũng hy sinh và góp một phần xương máu của mình để giành độc lập tự do cho dân tộc. Trong dịp này, Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong xã đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng hơn 100 xuất quà cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công cách mạng.

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã Định Hòa trao quà cho gia đình thương binh Lê Xuân Mai - Làng Nhất

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tri ân, ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Đảng bộ và nhân dân xã Định Hòa nguyện luôn đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước và thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu xây dựng xã ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thực hiện: Lê Uyên