Đoàn TNCSHCM xã Định Bình tổ chức hội quân hè truyền thống năm 2018

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9/2018 và thực hiện kế hoạch của huyện Đoàn Yên Định về tổ chức các hoạt động hè năm 2018 cho đoàn viên thanh – thiếu niên nhi đồng; Mới đây đoàn thanh niên CSHCM xã Định Bình đã tổ chức hội quân hè năm 2018.

Lãnh đạo địa phương trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội quân

Hội quân hè truyền thống năm 2018, xã Định Bình đã thu hút sự tham gia của 9 chi đoàn thôn, với trên 280 đoàn viên, thanh, thiếu niên đại diện cho hơn 500 đoàn viên, thanh, thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã. Hội quân hè đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực và tranh tài ở các nội dung: Nghi thức đội; Các kỹ năng của người đội viên; Thi múa hát văn nghệ thiếu nhi và thanh niên. Ngoài ra, Đoàn xã còn tổ chức các hoạt động sôi nổi bổ ích khác như: Thi đấu bóng đá mini và các trò chơi dân gian…Thu hút sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân trong xã đến xem và cổ vũ.

Các tiết mục đồng diễn tham gia hội quân của xã Định Bình

 

Hội quân hè thiếu nhi là một sân chơi bổ ích giúp cho các em thiếu niên, nhi đồng khám phá, rèn luyện, trau dồi, trải nghiệm những kỹ năng trong giao tiếp, học tập. Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, cộng đồng.
Nhân dịp này, Đoàn thanh niên xã Định Bình đã trao 11 xuất quà cho các em thiếu  niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, với tổng trị giá 3.300 nghìn đồng.


Thực hiện: Lê Uyên