LÃNH ĐẠO HUYỆN DÂNG HOA, DÂNG HƯƠNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM BÁC HỒ VÀ NGHĨA TRANG LIỆT SỸCỦA HUYỆN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 73 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2/9.

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 31/8/2018, các đồng chí: Vũ Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy - Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ huyện, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan của huyện và lãnh đạo 2 xã: Định Long, Yên Trường đã dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Bác Hồ xã yên Trường và nghĩa trang liệt sỹ huyện ( xã Định Long) nhằm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

     Dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm Bác Hồ  (xã Yên Trường) và Nghĩa trang liệt sĩ huyện tại xã Định Long nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ và nhân dân huyện nhà, các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện các ban, nghành, đoàn thể, cơ quan của huyện và lãnh đạo 2 xã: Yên Trường, Định Long đã  bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tổ quốc. Cách đây 73 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lãnh tụ Hồ Chí Minh, cả dân tộc ta đã vùng lên tiến hành cuộc Tổng khởi nghĩa thắng lợi, giành chính quyền về tay nhân dân. Ngày 2/9, tại Quảng trường Ba Đình – Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa nay là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Đây là thành quả vĩ đại của Cách mạng tháng 8 và ngày 2/9 đã trở thành mốc son lịch sử trọng đại của đất nước. Tự hào với truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước, trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà nguyện hứa sẽ tiếp bước thế hệ cha anh, phát huy truyền thống của quê hương, đất nước, tinh thần đoàn kết và chủ nghĩa anh hùng cách mạng, quyết tâm phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng quê hương Yên Định ngày càng phát triển giầu đẹp, sớm trở thành huyện kiểu mẫu như lời Bác Hồ dậy.

                                    Thực hiện : Đức Nguyên