Trường THPT Yên Định I tổ chức khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và đón cờ thi đua của UBND tỉnh

Sáng ngày 5/9/2018, Trường THPT Yên Định I đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và đón cờ thi đua của UBND tỉnh. Về dự và chia vui với thầy trò nhà trường có đồng chí: Nguyễn Văn Phát – UVBTV tỉnh ủy – Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Thanh Hóa; Đ/C: Vũ Ngọc Thưởng – Phó BTTTHU – Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí đại diện sở giáo dục và đào tạo tỉnh; Phòng giáo dục và đào tạo huyện; Hội khuyến học huyện; Ngân hàng sacom bank; Hội cha mẹ học sinh và 1530 cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường.

Đ/C: Vũ Ngọc Thưởng - Phó BTTTHU - Chủ tịch HĐND huyện dọc thư của chủ tịch nước gửi tới thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động ngành giáo dục, cùng phụ huynh và sinh viên, học sinh tại buổi lễ khai giảng

Tại buổi lễ đồng chí Vũ Ngọc Thưởng – Phó BTTTHU – Chủ tịch HĐND huyện đã đọc thư chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam gửi tới thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động ngành giáo dục, cùng phụ huynh và sinh viên, học sinh, nhân ngày khai giảng năm học mới 2018 – 2019 đến toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Đ/C: Nguyễn Đức Hải - Hiệu trưởng trường THPT Yên Định I đọc diễn văn khai mạc

Suốt 53 năm xây dựng và trưởng thành, trường trung học phổ thông Yên Định I đã không ngừng nổ lực thi đua “ Dậy tốt, học tốt”, đạt được nhiều thành tích nổi bật; Được Đảng, Nhà Nước phong tặng 3 lần huân chương ( Nhất, Nhì, Ba); Nhiều năm đạt tiên tiến xuất sắc liên tục và xứng đáng là một trong những trường tốp đầu của tỉnh trong phong trào thi đua khối trung học phổ thông toàn tỉnh. Riêng năm học 2017 – 2018; Nhà trường có trên 90% học sinh đạt học lực khá giỏi;  98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt; Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh nhà trường có 54 em đạt giải; Hàng năm có trên 99% học sinh đạt tỉ lệ tốt nghiệp. Trong kỳ thi đại học, cao đẳng có em Nguyễn Phú Dung – quê Định Tân đỗ thủ khoa khối B; và nhiều em đạt trên 25 điểm; Trường THPT Yên Định I vinh dự là một trong ba trường của tỉnh ( Chuyên Lam Sơn; Quảng Xương I; Yên Định I) được sở giáo dục đào tạo tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018. Nhiều cán bộ giáo viên đạt chiến sĩ thi đua, đạt giáo viên dậy giỏi các cấp. Đảng bộ Nhà trường nhiều năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh và nhiều phần thưởng cao quý khác. Trong năm học 2017 – 2018 vừa qua, nhà trường vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua.

Đồng chí: Nguyễn Văn Phát - UVBTV tỉnh ủy - trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy trao cờ thi đua cho thầy, trò trường THPT Yên Định I

 

Đ/C: Nguyễn Văn Phát - UVBTV tỉnh ủy - trưởng ban tuyên giáo tỉnh phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Tại buổi lễ đồng chí: Nguyễn Văn Phát – UVBTV tỉnh ủy – Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Thanh Hóa, đã tặng cờ thi đua, đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và đã biểu dương sự nổ lực phấn đấu và chúc mừng những kết quả mà thầy và trò trường THPT Yên Định I đã đạt được; Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống, bước vào năm học mới 2018 – 2019 thầy và trò nhà trường thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học; đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng trường đạt chuẩn quốc gia và là một trong những trường trung học phổ thông tốp đầu của tỉnh.
Nhân dịp này, Ngân hàng sacom bank đã tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hội khuyến học huyện trao giấy khen cho giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018; và Em Lê Hữu  Hiếu - xã Yên Lạc  đã trao 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên thi đua học tốt đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ ngân hàng sacom bank trao quà cho học sinh của nhà trường

 

Hội khuyến học huyện trao giấy khen cho giáo viên nhà trường

 

 

Thực hiện: Lê Uyên

 

 

Trường THCS Lê Đình Kiên tổ chức khai giảng năm học mới 2018 -2019

 

Sáng ngày 5/9/2018, Trường THCS Lê Đình Kiên đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2018 -2019.
Về dự và phát biểu tại buổi lễ khai giảng có đồng chí: Lưu Vũ Lâm – Phó BTHU – Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng ban của huyện; Lãnh đạo thị trấn Quán Lào; cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Đ/C: Lưu Vũ Lâm - Phó BTHU - Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc tại lễ khai giăng

 

Đ/C: Lưu Vũ Lâm - Phó BTHU - Chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống khai giảng năm học mới

 

Trong năm học qua được sự quan tâm chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo cùng chính quyền thị trấn Quán Lào nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đề ra. Khẳng định là một trong những trường trọng điểm của ngành giáo dục huyện, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường luôn dẫn đầu toàn huyện và nằm trong tốp đầu khối THCS toàn tỉnh. Hàng năm, tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm tốt đạt 98%; 100% học sinh có ý thức kỷ luật tốt. Đặc biệt nhà trường có tỷ lệ học sinh giỏi luôn đạt 45 – 60 %. Năm học qua, trường có trên 200 giải cấp tỉnh và 639 giải cấp cụm, cấp huyện; và có 1 học sinh đạt giải quốc gia trong kỳ thi tài năng toán trẻ Việt Nam; nhà trường luôn đứng thứ nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và tốp đầu toàn tỉnh.
Với những thành tích xuất sắc trong năm học qua, thầy và trò trường THCS Lê Đình Kiên vinh dự được chính phủ chủ tịch nước, bộ giáo dục và các ngành tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua và huân chương lao động hạng ba.
Tại lễ khai giảng đồng chí: Lưu Vũ Lâm – Phó BTHU – Chủ tịch UBND huyện; đã ghi nhận những thành tích nhà trường đạt được, đồng thời động viên, tin tưởng thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu thi đua dậy tốt, học tốt giành nhiều thành tích cao trong dậy và học.

Thực hiện: Thu Hiếu