CÁC NHÀ TRƯỜNG TRONG HUYỆN HÂN HOAN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019.

Sáng 5/9/2018, trong không khí hân hoan của ngày hội tựu trường, trên 32.000 học sinh trên địa bàn huyện đã vui tươi dự lễ khai giảng, đón chào năm học mới 2018 – 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; đại diện một số sở , ban, nghành của tỉnh; đồng chí Vũ ngọc Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo các ban, phòng, đoàn thể của huyện đã về dự, chia vui cùng cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường trong huyện

Năm học 2017 – 2108, chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện được giữ vững và nâng lên. Chất lượng mũi nhọn tiếp tục được quan tâm và đạt kết quả tốt, có nhiều nội dung nằm trong tốp đầu của tỉnh. Mạng lưới trường lớp ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và xây dựng xã hội học tập trên địa bàn. Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên được nâng cao.
     Trong năm học mới 2018 – 2019, toàn huyện có 91 trường học với hơn 32.000 học sinh ở các cấp học từ Mầm non đến THPT. Các cấp học, nhà trường trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện nhiệm vụ của năm học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đổi mới và nâng cao chất lượng quản lý giáo dục; tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, tiếp tục khẳng định vị trí của nghành giáo dục huyện nhà trong tốp các địa phương có chất lương giáo dục cao của tỉnh.
      Trong không khí vui tươi phấn khởi của lễ khai giảng của các nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí Vũ Ngọc Thưởng, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban  Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và đại diện các ban, nghành, đoàn thể của huyện đã vui mừng, phấn khởi, biểu dương những thành tích của các nhà trường nói riêng và nghành giáo dục của huyện nhà nói chung đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời mong muốn các nhà trường trong toàn huyện tiếp tục thi đua, giành được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới 2018 – 2019.

                                                    Thực hiện : Đức nguyên