Hội LHPN Thị trấn Quán Lào khai trương gian hàng giới thiệu sản phẩm an toàn Huyển Tuyên

Vừa qua, Hội LHPN Thị trấn Quán Lào đã tổ chức khai trương gian hàng giới thiệu sản phẩm an toàn Huyển Tuyên tại khu 5 thị trấn Quán Lào. Về dự và phát biểu ý kiến tại buổi lễ có lãnh đạo hội LHPN huyện; Phòng nông nghiệp huyện, đại diện một số phòng, ban của huyện, lãnh đạo địa phương cùng cấp ủy chi bộ - Ban chấp hành chi hội phụ nữ 5 khu và đông đảo hội viên hội phụ nữ trong toàn thị trấn đã về dự

Thực hiện chủ đề năm “vệ sinh an toàn thực phẩm”  ( VSATTP) năm 2018, do trung ương hội LHPN Việt Nam phát động, đến nay hội LHPN Thị trấn Quán Lào đã chỉ đạo ra mắt được một gian hàng, giới thiệu sản phẩm an toàn Huyền Tuyên là một trong 2 của hàng tại thị trấn Quán Lào và là cửa hàng thứ 3 trên địa bàn toàn huyện do hội viên phụ nữ làm chủ.
 Sự ra mắt thành lập gian hàng giới thiệu sản phẩm an toàn Huyền Tuyên được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ trực tiếp của UBND huyện là 15 triệu đồng và địa phương thị trấn Quán Lào là 3 triệu đồng, bước đầu để của hàng mua sắm và cung cấp thực phẩm an toàn tại gian hàng. Đây là kênh cung cấp sản phẩm và giám sát thực hiện VSATTP; Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nhằm quản bá và giới thiệu sản phẩm an toàn cho hội viên phụ nữ và đông đảo người dân. Góp phần bảo vệ sức khỏe, gia đình, cộng đồng; Đồng thời là đầu mối tiêu thụ sản phẩm cho các cơ sở sản xuất uy tín, đảm bảo vệ sinh ATTP trong và ngoài huyện.

Thực hiện: Thu Hiếu
Đài TT Yên Định