Xã Định Long tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện công tác vệ sinh, cảnh quan, môi trường giai đoạn 2018 -2020.

Để góp phần, thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng xã NTM kiểu mẫu, sáng ngày 3/11/2018, xã Định Long tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện công tác vệ sinh, cảnh quan, môi trường giai đoạn 2018 -2020, tại các khu dân cư trong toàn xã. Tại thôn Phúc Thôn, lễ phát động ra quân thực hiện công tác vệ sinh, cảnh quan, môi trường giai đoạn 2018 -2020, đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên, và nhân dân trong thôn tham gia.

Tại lễ phát động cán bộ và nhân dân thôn Phúc Thôn đã tiếp thu đầy đủ mục đích, nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác đảm bảo vệ sinh, cảnh quan, môi trường ở gia đình; Khu dân cư; Đường lối chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, đặc biệt là của địa phương trong thực hiện tiêu chí môi trường về xây dựng xã NTM kiểu mẫu giai đoạn 2018 – 2020. Thôn Phúc Thôn là một trong các thôn của địa phương được UBND xã chọn làm điểm xây dựng NTM kiểu mẫu giai đoạng 2018 – 2020.

     Tại lễ phát động đại diện các tổ chức, ban ngành đoàn thể, chính trị của thôn đã ký cam kết thực hiện thi đua tiêu chí về môi trường trong xây dựng NTM kiểu mẫu. Phấn đấu đến năm 2020 thôn sẽ trở thành thôn kiểu mẫu của xã.

     Ngay sau lễ phát động, các thôn trong xã đã đồng loạt ra quân lao động, dọn dẹp vệ sinh môi trường như: Phát quang bụi rặm, cỏ dại; thu gom và xử lý rác thải… Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng NTM kiểu mẫu.\

 

Thực hiện: Lê Uyên