Thị trấn Quán Lào tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự đợt I năm 2019

Thực hiện luật nghĩa vụ quân sự năm 2018, và lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc. Trong 2 ngày 1- 2/11/2018, UBND – Ban chỉ huy QS thị trấn Quán Lào đã tổ chức gọi công dân trong độ tuổi trên địa bàn thị trấn đang công tác, học tập và sinh sống trong và ngoài tỉnh về khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự theo đúng lệnh và kế hoạch đề ra

 

Được biết, trong đợt khám tuyển lần này, toàn thị trấn Quán Lào có tổng lệnh gọi nam công dân trong độ tuổi điều khám sơ tuyển là 49 nam thanh niên; Trong đó có mặt tham gia khám tuyển là 43 nam thanh niên đạt 87,7%.

Trong thời gian qua, thị trấn đã vận động kêu gọi được 26 nam công dân trong độ tuổi là những cán bộ, công dân, viên chức, người lao động và sinh viên đại học về khám tuyển. Các thanh niên đã hăng hái tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự và đã hoàn thành tốt kế hoạch khám tuyển tại địa phương, với kết quả đạt yêu cầu: Có 13 nam thanh niên trúng tuyển đi khám tại huyện; trong đó có 2 đ/c đạt loại 1; 2 đ/c đạt loại 2 và 9 đ/c đạt loại 3.

Trong thời gian tới, hội đồng NVQS thị trấn Quán Lào, tăng cường đôn đốc, thăm hỏi và quản lý các nam thanh niên đã trúng sơ tuyển theo danh sách, sẵn sàng tham gia khám tuyển tại huyện theo đúng kế hoạch của hội đồng NVQS huyện trong thời gian sắp tới.

 

Thực hiện: Thu Hiếu

Đài TT Yên Định