Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2018) và đón Bằng công nhận Trường trung học đạt chuẩn Quốc gia.

Trong không khí vui tươi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 18/11/2018, Trường trung học phổ thông Yên Định III đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2018) và đón Bằng công nhận Trường trung học đạt chuẩn Quốc gia. Về dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Thành - Trưởng phòng tổ chức cán bộ sở giáo dục và đào tạo tỉnh Thanh Hóa; Đồng chí: Lê Xuân Thành - TVHU - Phó chủ tịch UBND huyện; Đồng chí: Hoàng Trung Hưng - TVHU - Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy - Giám đốc TTBDCT huyện; Đại diện phòng giáo dục và đào tạo ; một số ban, ngành đoàn thể, cơ quan đơn vị huyện, các công ty đóng trên địa bàn huyện; đại diện đảng ủy, UBND các xã trong khu vực tuyển sinh của nhà trường, các đơn vị trường bạn, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh trong trường, các cựu học sinh của nhà trường và gần 1000 cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường.

Các đại biểu về tham dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia tại nhà trường

 

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ, giáo viên Trường trung học phổ thông Yên Định III  cho sự nghiệp trồng người. Trong những năm qua, Trường trung học phổ thông Yên Định III  đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng trong dạy và học; Đến nay, nhà trường có 53 cán bộ giáo viên, nhân viên và trên 900 học sinh ở các cấp học. 100% giáo viên đã đạt tình độ chuẩn và trên chuẩn, 3 năm liên tục ( 2015 - 2018), nhà trường có 26 sáng kiến kinh nghiệm ( SKKN) của cán bộ giáo viên được xếp loại cấp tỉnh, riêng năm học 2017 - 2018 có 14 SKKN gửi sở giáo dục và đào tạo tỉnh đánh giá, tỷ lệ học sinh đạt học lực tốt chiếm trên 82%, khá trên 14 % ; Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt trên  97%; Số học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 97; Tỷ lệ học sinh thi đỗ đại học, cao đẳng đạt trên 60%. Khuôn viên trường lớp học được đầu tư, khang trang đồng bộ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dạy và học của nhà trường. Với những thành tích đã đạt được, nhà trường đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành. Nhân dịp này, Trường trung học phổ thông Yên Định III đã vinh dự, tự hào được đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia của UBND tỉnh Thanh Hóa trao tặng.

           

Đồng chí: Lê Xuân Thành - TVHU - Phó chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Yên Định III

 

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Thành - TVHU - Phó chủ tịch UBND huyện, đã tặng hoa chúc mừng và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường trung học phổ thông Yên Định III  và biểu dương, chúc mừng những thành tích xuất sắc của thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời, yêu cầu Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên ngày càng vững mạnh để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục; quan tâm, chăm lo cho các em học sinh; Tích cực thi đua dành nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành những người chủ nhân tương lai của đất nước. Tiếp tục thực hiện thật tốt Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo và cơ chế quản lý để thiết thực hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học và yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thực hiện: Lê Uyên