Phòng giáo dục huyện tổ chức cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật năm học 2018 – 2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), mới đây, phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cơ sở năm học 2018 – 2019. Đồng chí: Nguyễn Thiện Chinh – Trưởng phòng GD&ĐT huyện tham gia đánh giá các mô hình, đề tài dự án khoa học kỹ thuật ( KHKT), các đồng chí cán bộ, chuyên viên phòng dục và đông đảo cán bộ giáo viên phụ trách chuyên môm cùng các em học sinh là chủ đề tài tham gia của tất cả các trường THCS trong toàn huyện

     Hội thi sáng tạo KHKT lần thứ 6 năm học 2018 – 2019 do bộ GD&ĐT triển khai với 22 lĩnh vực dự thi gồm các cá nhân, nhóm tác giả tham gia đề tài.

 

          Hội thi nhằm khuyến khích học sinh nâng cao kiến thức, kỹ thuạt – công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn, từng bước đổi mới hình thức và phương pháp giảng dạy. Qua đó đánh gía được kết quả học tập, phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh; Thúc đẩy giáo viên tự bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao chất lượng dậy và học trong các cơ sở giáo dục.

         Qua hội thi này, để các trường học trong huyện tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm, sáng tạo theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh.

 

Thực hiện: Thu Hiếu

Đài TT – Yên Định