Ngân hàng NN&PTNT Yên Định phối hợp với công an huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa cháy – tập huấn nghiệp vụ phương án chữa cháy và đảm bảo an ning, an toàn tại cở sở.

Vừa qua, Ngân hàng NN&PTNT Yên Định phối hợp với công an huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa cháy – tập huấn nghiệp vụ phương án chữa cháy và đảm bảo an ning, an toàn tại cở sở. Về dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT huyện; lãnh đạo công an huyện cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động tại ngân hàng.

Tại hội nhị đại diện công an huyện đã trực tiếp truyền đạt, phổ biến và hướng dẫn những nội dung cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật của nhà nước về PCCC, kiến thức cơ bản về cháy nổ và phương tiện PCCC; Công tác phòng chống cháy điện tại cơ quan, doanh nghiệp; Quy trình cứu chữa vụ cháy và thoát nạn trong đám cháy. Tại buổi tập huấn các học viên còn được tuyên truyền hướng dẫn, đảm bảo an ninh, an toàn tại ngân hàng; Phương án phòng ngừa, ngăn chặn sự cố bất ngờ xảy ra trong hoạt động ngân hàng. Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã trực tiếp diễn tập các tình huống giả định có thật tại đơn vị như: Tình huống rò rỉ khí ga, cháy khí ga và vụ cháy lớn tại ngân hàng do chập điện…và tình huống thoát hiểm.

Qua lớp tập huấn, nghiệp vụ PCCC và diễn tập tình huống giả định tại cơ quan, đơn vị là cơ sở để cán bộ công nhân viên, lao động của ngân hàng nắm vững những kiến thức, những quy trình đã thực hiện để sẵn sàng xử lý tốt các tình huống xấu có thể xảy ra, bảo vệ an toàn cho người và tài sản của cơ quan.

 

Thực hiện: Thu Hiếu