Đồng chí Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà nhân dịp Noel 2018.

Nhân dịp lễ Noel năm 2018, chiều ngày 21/12, đồng chí Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm, tặng quà cho giáo xứ Ngọc Sơn xã Định Tường.

Đến thăm và tặng quà cho giáo xứ Ngọc Sơn, xã Định Tường nhân dịp lễ Noel năm 2018, đồng chí Lưu Vũ Lâm, Phó Bí thqư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào công giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện. Đồng chí mong muốn bà con giáo dân duy trì mối đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước, chấp hành thực hiện tốt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Nhân dịp lễ Noel, đồng chí cũng gửi lời chúc các vị chức sắc và giáo dân vui đón một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

     Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Đức Thọ, Ủy viên ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện và đồng chí Lương Phan Long, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thượng tá, Trưởng Công an huyện cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện cũng đã đến thăm, tặng quà cho giáo xứ Yên Khánh, xã Định Tân; giáo xứ Quần Xá, xã Quý Lộc và giáo xứ Kẻ Vàng xã Yên Thịnh. Tại đây các đồng chí đã thăm hỏi và ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong những năm qua đồng thời mong muốn đồng bào công giáo tiếp tục đoàn kết lương giáo một nhà, sống phúc âm trong lòng dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tiếp tục đống góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước và đón mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

                                                                                                                                                                   Thực hiện ; Đức Nguyên