Bệnh Viện đa khoa huyện tổng kết công tác y tế năm 2018 - triển khai phương hướng nhiệm vụ 2019.

Vừa qua bệnh viện đa khoa huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2018- triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Về dự và phát biểu ý chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Xuân Thành TVHU-phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Trung Hưng TVHU-Trưởng ban tuyên giáo-Giám đốc TTBDCT huyện,đông đảo cán bộ y-bác sĩ,công nhân viên chức bệnh viện đã về dự.

Năm 2018, với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, ngay từ những ngày đầu năm bệnh viện đa khoa huyện đã xây dựng bổ sung và hoàn thiện bộ quy trình kỷ thuật cho từng phòng- khoa, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh trong giai đoạn hiện nay. Qua đó tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy trình kỷ thuật, quy chế chuyên môn và hội chẩn bệnh án; nâng cao tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân, không có tình trạng phiền hà sách nhiễu cho nhân dân.

  Với sự nổ lực của đội ngũ y-bác sĩ,cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị, cùng với sự tăng cường chỉ đạo của ban giám đốc bệnh viện và sự hài lòng của nhân dân trong công tác khám chữa bệnh đã được nâng lên rõ rệt. Do đó các chỉ số trong khám chữa bệnh  tại bệnh viện đã đáp ứng được yêu cầu đề ra. Trong năm 2018, bệnh viện đa khoa huyyện đã tổ chức khám chữa bệnh cho 114.750 lượt bệnh nhân, trong đó điều trị nội trú cho 19.140 lượt bệnh nhân ở tất cả 10 khoa-phòng và cận lâm sàng của bệnh viện.

  Đặc biệt trong năm bệnh viện đã làm tốt công tác chỉ đạo, thường xuyên tổ chức giao ban trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, tích cực ứng dụng các tiến bộ KHKT mới trong khám và điều trị như; đo dung tích hô hấp, phẩu thuật nội soi,nội soi tiêu hóa, hồi sức cấp cứu và chống độc…

 Cùng với sự đổi mới đòng bộ các giải pháp trong khám chúa bệnh và thanh toán viện phí 1 cách kịp thời tại các khoa đã rút ngắn được thời gian chờ đợi cho bệnh nhân và tăng cường hiệu quả quản lý cho bệnh viện, nên trong năm qua bệnh viện không có tai biến lớn về chuyên môn, không có đơn thư khưu kiện tố cao, tình hình chung của bệnh viện luôn ồn định.

 Hội nghị đã trao giấy khen và phần thưởng cho cho 1 số tập thể khoa-phòng và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn năm 2018.

 

 

     Thực hiện; Thu Hiếu