Công an huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho khối giáo dục và đào tạo huyện yên định năm 2018.

Vừa qua, công an huyện đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy(pccc) cho khối giáo dục và đào tạo huyện yên định năm 2018. Về dự và phát biểu tại lớp tập huấn có thiếu tá Ngô Văn Hùng- phó trưởng công an huyện, đại diện các đội ,các phòng chuyên môn công an huyện, phòng giáo dục –đào tạo huyện.

Tại lớp tập huấn, đại diện công an huyện đã truyền đạt phổ biến và hướng dẫn những nội dung cơ bản về phòng cháy chữa cháy, các văn bản pháp luật của nhà nước về pccc, công tác phòng chống cháy điện tại cơ quan ,trường học; cách xử lý rò rỉ khí ga và cháy khí ga tại các bếp ăn tập thể trường học bán trú ; các quy trình cứu chữa vụ cháy và cách thoát nạn trong đám cháy…

   Thông qua lớp tập huấn các cán bộ giáo viên đã trực tiếp tham gia tập huấn hiện trường, xử lý vụ cháy theo tình huống giả định đảm bảo 1 cách an toàn theo phương án và tham gia làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập để cấp chứng chỉ nếu đạt yêu cầu đề ra.

    Qua lớp tập huấn này ể cán bộ quàn lý và giáo viên trong toàn huyện nắm vững những kiến thức, những quy định đã được thực hiện để sẵn sàng xử lý tốt các tình huống xấu có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho người và tài sản của cơ quan –trường học nơi công tác ,sinh sống.

 

 

         Thực hiện; Thu Hiếu