Tỉnh đoàn Thanh Hóa; phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân kỷ hợi năm 2019.

Sáng ngày 14/2/2019, tại khu tượng đài Bác Hồ xã Yên Trường. Ban thường vụ tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với huyện đoàn Yên Định đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây “ đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Kỷ Hợi năm 2019. Tham dự về phía tỉnh có đồng chí; Nguyễn Văn Thành - UVBTV- Trường ban dân vận tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo sở nông nghiệp cùng các đồng chí trong ban thường vụ tỉnh đoàn. Về phía lãnh đạo huyện có đồng chí; Đầu Thanh Tùng -TUV- BÍ thư huyện ủy, các đồng chí trong BTV HU, các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc UBND huyện, lãnh đạo xã Yên Trường ,các đồng chí là bí thư đoàn các huyện trong tỉnh và hơn 400 cán bộ đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã về dự.

    

 

     Đại diện lãnh đạo Tỉnh và lãnh đạo huyện tham gia lễ trồng cây tại xã Yên Trường

     Thực hiện lời dạy của Bắc Hồ “ Mùa xuân là tết trông cây- làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Tết trồng cây đã trở thành phong tục, nét đẹp văn hóa đầu xuân, tạo sức lan tỏa sâu rộng ở các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị, đông đảo đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Đặc biệt, từ phong trào tết trồng cây đầu xuân hàng năm, đã thực sự thúc đẩy phong trào trồng cây trong các cấp bộ đoàn và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

   Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thành UVBTV- Trưởng ban dân vận tỉnh ủy đã đánh hồi trống phát động tết trồng cây nhân dịp xuân kỷ hợi 2019 và đồng chí Lê Văn Trung – TUV - Bí thư tỉnh đoàn thay mặt cho BTV tỉnh đoàn đã kêu gọi các đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh tiếp tục hưởng ứng và tham gia trồng cây, bảo vệ rừng, từng bước đem lại hiệu quả to lớn về kinh tế, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

   Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện cùng đông đảo đoàn viên - thanh niên trong huyện đã tiến hành trồng cây xanh tại khu tưởng niệm Bác Hồ về thăm xã Yên Trường và một số tuyến đường chính của xã Yên Trường.

 

 

    Thực hiện ; Thu Hiếu