Thị trấn Quán Lào tổ chức giao lưu văn nghệ, tặng quà tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, tối 16/2/2019, Thị trấn Quán Lào đã tổ chức gặp mặt, giao lưu văn nghệ, tặng quà tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2019. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, trưởng các ban, ngành, đoàn thể của thị trấn; đại diện huyện đoàn; các đoàn viên thanh niên và 3 tân binh của thị trấn Quán Lào lên đường nhập ngũ năm 2019.

     Tại buổi gặp mặt, giao lưu văn nghệ, các đại biểu, đoàn viên thanh niên và các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019 của thị trấn Quán Lào đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống cách mạng của quê hương  Yên Định anh hùng. Qua đó, trang bị cho thanh niên tinh thần, nghị lực sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, cấp ủy, chính quyền và các ngành, đoàn thể Thị trấn Quán Lào đã tặng nhiều phần quà có giá trị cho 3 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

   Các tân binh của Thị trấn Quán Lào cũng đã thể hiện quyết tâm sẽ tiếp nối truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương, đất nước và các thế hệ cha anh đi trước sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc .

Thực hiện: Đức Nguyên