Ủy ban nhân dân huyện tổ chức giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa ( 1029 – 2019)

Trong 2 ngày 23 và 24/ 2/2019, Ủy ban nhân dân huyện tổ chức giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa ( 1029 – 2019). Về dự có đồng chí Đầu Thanh Tùng , Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Lưu Vũ Lâm, Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Lê Xuân Thành, TVHU, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan đơn vị của huyện. Lãnh đạo các xã và 260 vận động viên của 39 đơn vị đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn huyện cùng đông đảo cổ động viên đến xem, cổ vũ.

      Tại giải đấu các vận động viên tham gia tranh tài gồm 3 nội dung: Cầu lông, bóng bàn và quần vợt với nhiều nội dung cho nhiều độ tuổi và giới tính,; Với tinh thần thể thao và đoàn kết, giải đấu có tính chuyên môn cao, xuất hiện một số gương mặt vận động viên mới thi đấu xuất sắc. Đây là hoạt động văn hóa, thể thao cùng với sự kiện, ý nghĩa khác chào mừng kỷ niệm 990 năm, Danh xưng Thanh Hóa. Đồng thời là dịp để các vận động viên yêu thích thể thao trong huyện giao lưu, học hỏi nhau .

     Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao nhiều phần thưởng cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao tại giải.

 

Thực hiện: Ánh Tuyết