Phòng giáo dục – đào tạo huyện tổ chức hội thi “ Bé khỏe – Bé tài năng” cấp huyện bậc học mầm non năm học 2018-2019.

Trong 2 ngày 2 và 3/3/2019 phòng giáo dục- đào tạo huyện tổ chức hội thi “Bé khỏe- Bé tài năng” cấp huyện bậc học mầm non năm học 2018- 2019. Về dự có các đồng chí lãnh đạo phòng giáo dục- đào tạo huyện, lãnh đạo công đoàn huyện, các ban ngành đoàn thể của huyện, ban giám hiệu 29 trường mầm non cùng đông đảo cán bộ giáo viên và 174 thí sinh xuất sắc đã trải qua các phần thi ở cấp trường, đại diện cho gần 10.000 học sinh bậc học mầm non trong toàn huyện đã về tham dự hội thi.

     Tại hội thi các thí sinh đã trải qua 2 phần thi đó là: phần thi Bé khỏe và phần thi Bé tài năng  với các nội dung như: tổ chức cân đo thể hình, thể hiện phần thi năng khứu dưới nhiều hình thức tự chọn tiêu biểu đặc sắc phù hợp với chương trình bậc học mầm non và phần thi chung sức đua tài.

   Đây là hội thi thường niên của ngành giáo dục giành cho bậc học mầm non trong toàn huyện; nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, giao lưu phát huy năng khiếu của mình, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về trí- đức- thể- mỹ và từng bước hoàn thiện nhân cách của trẻ. Đây cũng là dịp để ngành giáo dục đánh giá kết quả nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ  ở các trường mầm non trong huyện trong năm học 2018-2019.

   Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường mầm non Định Tường, 3 giải nhì cho các đơn vị trường mần non Định Thành, Định Long và Yên Phong, 5 giải 3 là các trường: mầm non Định Bình,Yên Hùng, Định Hưng, Định Hòa và Thị Trấn ống Nhất, cùng nhiều giải cá nhân xuất sắc và các giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia hội thi.

Thực hiện: Thu Hiếu