Giải việt dã – chạy olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 và chào mừng kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa.

Sáng 10/3/2019, UBND huyện đã tổ chức giải việt dã – chạy olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 và chào mừng kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa. Về tham dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Sở VHTT&DL; các ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện và gần 250 nam, nữ vận động viên của 35 đoàn thuộc các xã, thị trấn, các cơ quan, trường học trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tíc cực thi đấu

        Giải việt dã – chạy olympic vì sức khỏe cộng đồng huyện Yên Định năm 2019 và chào mừng kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa đã thu hút gần 250 nam, nữ vận động viên của 35 đoàn thuộc các xã, thị trấn; các cơ quan, trường học trên địa bàn huyện tham gia thi đấu ở 2 cự li: 3000 m dành cho nữ và 5000 m dành cho nam. Các vận động viên tham dự giải lần này đã lần lượt tranh tài ở các nội dung thi đấu với tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao. Sau một buổi sáng tổ chức, giải việt dã – chay olympic vì sức khỏe cộng đồng huyện Yên Định năm 2019 và chào mừng kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất ở nội dung 3000 m nữ cho vận động viên Lê Thị Nhàn của đơn vị Yên Trường với thành tích 12.11.79; giải nhì thuộc về vận động viên Lê Thị Kiều Vi của đơn vị Định Tường với thành tích 12.29.54 và giải ba thuộc về vận động viên Dương Thị Tường Vi của đơn vị Yên Thọ với thành tích 12.53.13 cùng các giải thưởng khác. Ở nội dung 5000m nam, vận động viên Nguyễn Thành Phát, đoàn Định Bình đã đạt giải nhất với thành tích 19.23; giải nhì thuộc về vận động viên Lê Thanh Đức đơn vị Định Tân và vận động viên Lê Đình Kỳ, trường THPT Yên Định I đạt giải ba với thành tích 19.34.

     Đồng chí Lê Xuân Thành - TVHU - Phó chủ tịch UBND huyện trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao

 

     Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Yên Trường; giải nhì toàn đoàn cho trường THPT Yên Định I và giải ba thuộc về đơn vị xã Định Tường đồng thời tuyển chọn đoàn vận động viên xuất sắc tham dự giải cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

                                                Thực hiện : Đức Nguyên