Đoàn TNCSHCM Thị Trấn Quán Lào: Tổ chức giải bóng đá thanh niên lần thứ nhất năm 2019 chào mừng 88 năm ngày thành lập đoàn TNCSHCM và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Quán Lào.

Thiết thực hưởng ứng,tổ chức tốt các nội dung tháng thanh niên 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCSHCM, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Quán Lào (27/3/1989- 27/3/2019)

   Trong các ngày từ 9-13/3/2019, đoàn TNCSHCM thị trấn Quán Lào đã tổ chức giải bóng đá thanh niên lần thứ nhất năm 2019 cho cán bộ đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị trấn Quán Lào.

   Tại lễ khai mạc giải, về dự tặng hoa ,cổ vũ chúc mừng các đội bóng có các đồng chí lãnh đạo huyện đoàn, các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị trấn Quán Lào, đại diện các ban, ngành , đoàn thể, cấp ủy chi bộ các khu phố, đại diện các nhà tài trợ giải.

    Giải bóng đá thanh niên Thị trấn Quán Lào lần thứ nhất năm 2019 được diễn ra trong 5 ngày từ 9-13/3/2019 thu hút 75 cầu thủ đến từ 5 đội bóng của 5 khu phố, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đây là giải đấu nhằm thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của đông đảo cán bộ đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị trấn, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau của cán bộ đoàn viên thanh niên giữa các chi đoàn.

   Với tinh thần thể thao thi đấu nhiệt tình sôi nổi, đoàn kết, trung thực và cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các cổ động viên trên khán đài.

   Sau 5 ngày thi đấu, giải bóng đá thị trấn Quán Lào lần thứ nhất năm 2019 đã thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị khu phố 3, giải nhì cho đơn vị khu phố 1, giải ba cho đơn vị khu phố 5 và 2 giải  cầu thủ xuất sắc cùng các giải khuyến khích khác.

 

Thực hiện : Thu Hiếu