Thị trấn Quán Lào đã tổ chức hội thi tiếng hát các đơn vị văn hóa lần thứ 6.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Quán Lào, tối ngày 24/3/2019, tại UBND thị trấn Quán Lào đã tổ chức hội thi tiếng hát các đơn vị văn hóa lần thứ 6. Về tham dự có đồng chí Hoàng Trung Hưng, TVHU, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy; Đồng chí Trần Đức Hạnh, TVHU, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy. Các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các ban, ngành, đoàn thể thị trấn, các đơn vị tham gia dự thi và đông đảo nhân dân thị trấn đến xem, cổ vũ.

Các đồng chí lãnh đạo thị trấn trao hoa lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi văn nghệ.

     Tham gia hội thi gồm 9 đơn vị, đến từ các khu phố, các nhà trường trên địa bàn thị trấn, đã biểu diễn 18 tiết mục như hát múa phụ họa, tốp ca nam nữ ...vv, các thể loại hết sức phong phú với những ca khúc mang những nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi công cuộc đổi mới và đi lên của quê hương, đất nước. Đêm văn nghệ diễn ra hết sức sôi nổi thu hút hàng trăm khán giả đến xem và cổ vũ hết sức nhiệt tình.

      Hội thi có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ và phát triển bền vững phong trào văn nghệ quần chúng thông qua đó hội diễn sẽ là nơi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của các khối các đoàn thể với nhau, cùng nhau xây dựng thị trấn trở thành đô thị văn minh, thị trấn kiểu mẫu.

     Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị khu 4 và trường THCS Lê Đình Kiên; Giải nhì cho đơn vị khu 2 và THCS Thị trấn, các đơn vị còn lại đồng giải ba.