Đoàn TNCSHCM huyện YĐ: tổ chức hội thi rung chuông vàng tìm hiểu 990 năm xưng danh thanh hóa.

Sáng ngày 31/3/2019, BTV huyện đoàn yên định tổ chức hội thi rung chuông vàng: tìm hiểu “990 năm danhxưng thanh hóa” khối trường THPT và TTGDTXDN cấp huyện năm 2019. Về dự và cổ vũ hội thi có đại diện lãnh đạo ban tuyên giáo, ban dân vận huyện huyện ủy, phòng giáo dục huyện. Đồng chí Bùi Huyền Thu trưởng ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn, cùng các thầy cô giáo trong ban giám hiệu các đơn vị trường học có học sinh tham gia hội thi và 100 thí sinh là đoàn viên thanh niên đến từ 6 trường THPT và TTGDTXDN trong huyện, đại diện cho trí tuệ, sức trẻ của các trường THPT, cùng gần 1.000 bạn học sinh tham gia cổ vũ hội thi.

   

     Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu “ 990 năm danh xưng thanh hóa” là dịp để các thí sinh là đoàn viên thanh niên của các trường THPT trong huyện tìm hiểu kiến thức về: lịch sử việt nam, quê hương yên định- thanh hóa và những hiểu biết về các đơn vị hành chính trong tỉnh….

   Hội thi rung chuông vàng cấp huyện năm 2019 là sân chơi kiến thức, lành mạnh, bổ ích và thiết thực do ban thường vụ huyện đoàn tổ chức; nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên khối THPT vàđẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 990 năm danh xưng thanh hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc trung ương.

     Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giấy khen và phần thưởng cho 1 học sinh trường THPT yên định 3 đạt giải nhất, 1 giải xuất sắc cho thí sinh trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất và 7 thí sinh có thành tích cao trong hội thi rung chuông vàng. năm nay.

Thực hiện :   Thu Hiếu