Huyện đoàn Yên Định phối hợp với các cơ sở đoàn trong tỉnh và bệnh viện mắt- bệnh viện nội tiết thanh hóa khám cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Yên Thịnh.

Sáng 20/4/2019, tại trạm y tế xã Yên Thịnh, ban thường vụ huyện đoàn Yên Định- đoàn thanh niên phòng PC01-công an thỉnh, chi đoàn thanh niên công an huyên yên định, đoàn thanh niên sở y tế thanh hóa đã tham mưu phối hợp với bệnh viện mắt và bệnh viện nội tiết thanh hóa, tổ chức “ chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Yên Thịnh”.

Tại đây, các y bác sĩ 2 bệnh viện đã tổ chức thăm khám, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, kiểm tra huyết áp, chỉ số đường huyết và kiếm tra tổng quát các bệnh về mắt, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà; Đồng thời, cấp phát thuốc miến phí cho 550 người dân trên địa bàn xã.

   Cũng tại chương trình này, đoàn đã tổ chức trao tặng 10 xuất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đã được ban thường vụ huyện đoàn yên đinh thường xuyên phối hợp; nhằm tạo sức lan tỏa trong các tổ chức đoàn trong tỉnh nói chung và các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện nói riêng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong năm 2019.

 

    Thực hiện :Thu Hiếu