Công an huyện Yên Định phối hợp với trường THCH Lê Đình Kiên tuyên truyền luật ATGT, phòng chống ma túy và phòng cháy chữa cháy.

Sáng 5/5/2019, công an huyện yên Định phối hợp với trường THCS Lê Đình Kiên, tổ chức tuyên truyền pháp luật về: Luật luật an toàn giao thông (ATGT), luật phòng chống ma túy và phòng cháy chữa cháy cho cán bộ giáo viên và hơn 300 học sinh trong toàn trường.

     Tại buổi ngoại khóa các em học sinh đã được truyền đạt, phổ biến các thông tin về luật phòng chống ma túy, tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội có liên quan đến sử dụng ma túy, sự sâm nhập của ma túy đá trong giới trẻ hiện nay, cũng trong buổi buổi ngoại khóa các em học sinh còn được tuyên truyền phổ biến, giáo dục các kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, kỹ năng cơ bản  khi tham gia giao thông đường bộ, kỷ năng xử lý một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông. Ngoài ra được  khái quát về tình hình tai nạn giao thông và vi phạm luật an toàn giao thông trên địa bàn huyện Yên Định trong những năm gần đây. Đồng thời, các em học sinh trong trường còn được phổ biến, hướng dẫn phương án phòng cháy – chữa cháy, tham gia thực hành và xử lý đám cháy…

  

      Qua buổi tuyên truyền ngoại khóa này giúp cho các em học sinh trong toàn trường thấy được hậu quả của việc vi phạm luật an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội, từ đó giúp các em nâng cao hiểu biết, tạo ý thức tự giác châp hành pháp luật, xây dựng nét văn hóa trong thanh – thiếu niên trong công tác tham gia giữ gìn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội.

   Thực hiện: Thu Hiếu