Chi đoàn TNCSHCM Công An huyện tổ chức lễ dâng hương báo công mừng ngày sinh nhật Bác.

Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác Hồ, ( 19/5/1890 – 19/5/2019). Sáng ngày 19/5, Chi đoàn TNCSHCM Công An huyện phối hợp với ban chấp hành đoàn xã Yên Trường, tổ chức lễ dâng hương báo công mừng ngày sinh nhật Bác. Về dự có đại diện cán bộ huyện đoàn, 90 đồng chí đoàn viên thanh niên là các chiến sĩ lực lượng chi đoàn công an huyện, Ban chấp hành đoàn xã Yên Trường cùng đông đảo các em học sinh xã Yên Trường.

Đoàn viên thanh niên chi đoàn Công an và  Đoàn  xã Yên Trường về dâng hương.

Tại khu tưởng niệm Bác Hồ xã Yên Trường, trước anh linh của Bác đoàn viên, thanh niên chi đoàn công an huyện và đoàn xã Yên Trường đã tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tưởng nhớ công lao to lớn của Bác và xin được báo công với Bác về những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong năm qua.

    Năm 2018 vừa qua, chi đoàn công an huyện luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ công tác chuyên môn, phát huy tố vai trò xung kích, tình nguyện sáng tạo trên mọi lĩnh vực công tác, học tập và rèn luyện. Trước anh linh của người đại diện chi đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ đoàn viên thanh niên trong chi đoàn xin hứa với Bác. Tiếp tục phấn đấu rèn luyện vị bình yên cuộc sống, vì sự nghiệp đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; Thấm nhuần 6 lời dậy của Bác Hồ đối với công an nhân dân. Qua đó không ngừng học tập rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức cách mạng, xứng đáng với truyền thống anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

    Tại lễ báo công chi đoàn công an huyện đã trao tặng 20 xuất quà cho các em học sinh xã Yên Trường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thực Hiện: Thu Hiếu