Huyện đoàn phối hợp với cơ quan UBND quận Hà Đông- Hà Nội khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Định Tăng.

Thực hiện chương trình phối hợp giữa huyện đoàn với đoàn thanh niên cơ quan UBND quận Hà Đông- Hà Nội , hội thầy thuốc trẻ Hà Nội và đoàn thanh niên bệnh viện Trí Đức Thành. Sáng ngày 5/7/2019, đoàn đã về khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Định Tăng. Tại đây các y- bác sĩ trẻ đã khám cho gần 1.000 lượt bà con nhân dân về các bệnh: nội - ngoại khoa, khám mắt, răng, miệng, tai mũi họng, các bệnh ngoài da và cấp phát các loại thuốc với hơn 900 đơn vị thuốc.

Khám bệnh tại xâ Định tăng.

Cùng với việc khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân, các y- bác sĩ còn tư vấn cho người dân về: chế độ dinh dưỡng và chăm sóc một số bệnh thường gặp, tư vấn cho nhân dân về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ, hướng dẫn cách ăn ở hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh rất dễ xảy ra, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng, để người dân có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

   Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình thực hiện chiến  dịch hè thanh niên tình nguyện  2019 , đã trao tặng 15 xuất quà cho các gia đình chích sách và 15 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại xã Định Tăng với tổng trị giá 15 triệu đồng.

 

 

              Thực hiện:  Thu Hiếu