Công an huyện ra quân thực hiện làm căn cước công dân cho nhân dân trong huyện

Thực hiện kế hoạch số 92/KH-CAT-PX15 của giám đốc công an tỉnh về: xây dựng hình ảnh người công an thanh hóa bản lĩnh, nhân văn,, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân. Trong 3 ngày 29-30/6 và 6/7/2019, đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an huyện, đã ra quân thực hiện làm căn cước công dân (CCCD)lưu động tại xã Yên Phú, đơn vị xa trung tâm huyện được chọn làm CCCD lưu động đầu tiên của huyện trong năm 2019.

             Đặc biệt, các đối tượng được làm CCCD lưu động tại địa bàn lần này gồm: người cao tuổi trên 80 tuổi không có khả năng đi lại được, người già neo đơn không nơi nương tựa, người tàn tật không có khả năng đi lại, mẹ việt nam anh hùng, mẹ liệt sĩ, các đối tượng thương binh nặng.

   Kết quả sau 3 ngày ra quân, đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an huyện, đã làm được 234 hồ sơ cho các đối tượng thuộc diện được làm CCCD lưu động, đảm bảo đầy đủ thủ tục, đúng quy trình cấp CCCD theo quy định, trong đó công an huyện đã miễn lệ  phí cho 40 trường hợp nhân dịp ra quân thực hiện làm CCCD lưu động trong đợt này.

   Theo kế hoạch,  công an huyện đang tập trung chỉ đạo các đội, làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, tiến hành rà soát tại các xã, thị trấn xa trung tâm huyện, để tiếp tục ra quân thực hiện tốt kế hoạch của công an tỉnh về làm CCCD lưu động cho nhân dân trên địa bàn huyện trong năm 2019.

Thực hiện :  Thu Hiếu