Ban chỉ huy Quân Sự huyện Yên Định tổ chức hội thao thể dục thể thao Quốc Phòng dân quân tự vệ năm 2019.

Sáng ngày 15/7/2019, Ban chỉ huy Quân Sự huyện Yên Định đã tổ chức hội thao thể dục thể thao Quốc Phòng dân quân tự vệ năm 2019. Về dự có đồng chí Thượng tá Ngô Ngọc Hoan, TVHU, Chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự huyện. Các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy, ban tổ chức hội thao và đông đảo các vận động viên là lực lượng dân quân tự vệ trong toàn huyện.

Tại hội thao, các vận động viên đã tham gia thi đấu với các nội dung như: Chạy, Võ thuật chiến đấu, nén lựu đạn… Với tinh thần thể thao vui khỏe, quyết thắng,, các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cao thượng và đạt kết quả cao.

   Các vận động viên tham gia môn Võ Thuật Chiến đấu tại hội thao.

     Thông qua hội thao, thể dục thể thao dành cho lục lượng dân quân tự vệ huyện lần này nhằm kiểm tra đánh giá thực chất kết quả rèn luyện thể lực và công tác huấn luyện dân quân tự vệ của các đơn vị, để không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng địa phương trong tình hình mới, góp phần xây dựng khu vực phòng thủ của huyện vững chắc và làm cơ sở tuyển chọn vận động viên, thành lập đội tuyển tổ chức huấn luyện tham gia hội thao do Bộ chỉ huy Quân Sự tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

 

Thực hiện: Ánh Tuyết