Thôn Công Bình xã Định Bình làm tốt công tác xã hội hóa, kêu gọi đầu tư xây dựng khu vui chơi TDTT

Trong những năm qua, bên cạnh việc tập trung chỉ đạo nhân dân đoàn kết phát triển KT-VH-XH, cấp ủy Chi bộ và Ban công tác MT thôn Công Bình xã Định Bình luôn quan tâm chú trọng đến phong trào TDTT của các tầng lớp nhân dân trong thôn .

Là 1 trong 7 đơn vị hành chính thôn của xã Định Bình với dân số hơn 600 nhân khẩu, đời sống còn gặp nhiều khó nhăn, mặc dù vậy trong những năm gần đây, phong trào luyện tập TDTT của thôn Công Bình xã Định Bình ngày càng phát triển, thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia.

Toàn dân tích cực tham gia luyện tập thể dục thể thao.

                                                  

Tuy nhiên trước thực trạng cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu luyện tập, vui chơi thể thao của nhân dân trong thôn, cấp ủy chi bộ và Ban công tác mặt trận thôn đã đẩy mạnh công tác xã hội hóa, vận động xây dựng khu vui chơi thể thao có diện tích 1200m2 tại khu vực chân núi Si với tổng kinh phí đầu tư gần 100 triệu đồng .Toàn bộ nguồn kinh phí trên là do địa phương đã kêu gọi sự đóng góp của con em trong thôn đang sinh sống và làm việc xa quê. Đây là việc làm đầy ý nghĩa của những người con địa phương thành đạt hướng về quê hương với tấm lòng thơm thảo trên tinh thần cổ vũ phong trào TDTT trong thôn  phát triển,. Đồng thời góp phần xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp, văn minh.

 

 

                                                                                  Thực hiện:

                                                                                Hiệp Thương