Hội LHPN xã Yên Phong tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên HPN Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2019)

Ngày 19/10/2019, tại làng Tam Đa, xã Yên Phong Hội LHPN xã, đã tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2019). Đến dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ các thôn; các doanh nghiệp đóng trên địa bàn; 80 vận động viên đến từ 8 chi hội thôn, đơn vị, trường học trong xã.

Toàn cảnh giải bóng chuyền hơi

Lãnh đạo xã Yên Phong trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Trong thời gian một ngày, các đội thi đã đem đến những pha bóng hay, kịch tính, đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam, đồng thời là dịp để các chị em hội viên phụ nữ trong xã được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đời sống tinh thần, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những pha bóng đẹp.

Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường mầm non Yên Phong; Giải Nhì cho đơn vị Quỹ tín dụng nhân dân; Giải ba cho chi hội phụ nữ Lý Nhân; Phượng Lai và các giải khuyến khích khác.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải cao.

Thực hiện: Lê Uyên