Báo Thanh Niên Việt Nam Đã trao tặng 235 triệu đồng cho em Phạm Thị Hoa bị bệnh hiểm nghèo tại xã Định Thành

Chiều 8/11/2019, đại diện báo Thanh Niên việt nam đã về trao tặng hơn 235 triệu đồng cho em Phạm Thị Hoa bị bệnh hiểm nghèo đỗ đại học nhưng không có khả năng đi học đại học, hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ bị bệnh trầm cảm tại thôn 2 xã Định Thành .

Cùng đi với đoàn có đại diện phòng lao động thương binh xã hội huyện, lãnh đạo chính quyền địa phương, cấp ủy chi bộ, ban công tác mặt trạn thôn cùng đông đảo anh em bà con lối xóm thôn 2 xã Định Thành.

     Tại buổi trao tặng, đại diện báo Thanh Niên việt nam đã trao cho gia đình em Phạm Thị Hoa  số tiền hơn 235 triệu đồng. Đây là nguồn quyên góp, ủng hộ của các độc giả báo Thanh Niên trên khắp mọi miền đất nước và cả những độc giả bên nước ngoài.  Cũng nhân dịp này, Xã Định Thành đã trích quỹ ngày vì người nghèo ủng hộ gia đình em 4 triệu đồng, đồng thời thăm hỏi động viên chia sẽ một phần khó khăn trong cuộc sống đối với gia đình em Hoa, giúp mẹ con em bước đầu vượt qua khó khăn, bệnh tật, có cuộc sống ổn định, để em Hoa sớm thực hiện ước mơ của mình được tiếp bước trên giảng đường đại học mà em đã chọn.

 

 

 

        Thực hiện:   Thu Hiếu