Chương trình tặng quà tết Canh Tý năm 2020 cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Canh Tý 2020, sáng 10/1/2020, UBND huyện, Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh, phòng lao động thương binh xã hội huyện phối hợp với CLB doanh nhân Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng quà tết Canh Tý cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Về dự có đồng chí Lê Xuân Thành, TVHU, Phó chủ tịch UBND huyện; Đại diện lãnh đạo CLB doanh nhân Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh; Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh, phòng lao động thương binh và xã hội huyện và các các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu về dự chương trình trao quà.

      Tại điểm trao quà, đại diện CLB doanh nhân Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh và lãnh đạo huyện Yên Định đã trao 100 xuất quà, cho 100  hộ dân hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã gồm: Định Hưng; Định Tăng; Định Bình và Định Hải, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên cùng nhân dân trong huyện đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Đồng chí Lê Xuân Thành, TVHU, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo CLB Doanh Nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh trao quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 4 xã Định Hải, Định Tăng, Định Hưng và Định Bình.

Thực hiện: Lê Uyên