Hội nghị báo cáo viên tháng 12 và tổng kết công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2019.

Sáng 9/1/2019, Ban tuyên giáo huyện ủy, Trung tân bồi dưỡng chính trị huyện, tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 12 và tổng kết công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2019. Dự và khai mạc hội nghị có đồng chí Hoàng Trung Hưng- TVHU-Trưởng ban tuyên giáo- Giám đốc TTBDCT huyện, các đồng chí trong ban tuyên giáo huyện ủy, cán bộ, giảng viên trung tâm BDCT huyện, các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền miệng các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc các cơ quan, đơn vị trực thuộc trong toàn huyện.

Đồng chí Hoàng Trung Hưng, TVHU, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc TTBDCT huyện phát biểu khai mạc tại hội nghị.

     Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trung Hưng- TVHU-Trưởng ban tuyên giáo- Giám đốc TTBDCT huyện đã trực tiếp thông tin về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh, của huyện trong năm 2019, một số nội dung, chuyên đề trong tháng, trong quý và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới; Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong quý 1/ 2020 và các hoạt động vui xuân, đón tết nguyên đán Canh Tý 2020.

    Cũng tại hội nghị, các đồng chí đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2019. Đồng thời đề ra kế hoạch tuyên truyền trong năm 2020.

     Qua đánh giá kết quả đã đạt được trong công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng trong năm qua cho thấy: Việc đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức nhất là qua công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng, đã góp phần tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo được sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân, từ đó triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, cổ vũ toàn Đảng, Toàn dân thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, gắn với thực hiện nghị quyết trung ương 4 khóa XII về xây dựng chỉnh đốn Đảng và đảy mạnh cuộc vận động học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

 

           Thực hiện : Thu Hiếu