Agribank Yên ĐịnhTrao quà tết cho người nghèo và gia đình chính sách nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.

Cùng chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, sáng 14/1, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agrribank) chi nhánh Thanh Hóa và Yên Định phối hợp với UBMTTQ huyện đã đến trao quà tết cho người nghèo tại xã Định tân; Định Tiến; Định Công; Yên Phú và Yên Ninh

   Toàn cảnh tại lễ trao quà.

Trong dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Thanh Hóa và Yên Định đã trao các phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho 100 hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn 5 xã gồm: Định tân; Định Tiến; Định Công; Yên Phú và Yên Ninh.

Đại diện lãnh đạo ngân hàng Agribank chi nhánh Thanh Hóa trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

      Nhiều năm nay, công tác từ thiện - nhân đạo đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng song song với phát triển kinh doanh của Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa và huyện Yên Định. Đây cũng là hoạt động thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể, cán bộ Agribank Chi nhánh Thanh Hóa và Yên Định hướng tới cộng đồng. Trong đó, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng sẽ có tết cổ truyền đầm ấm, đón mùa xuân trọn vẹn. Điều này sẽ là nguồn động lực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo Agribank chi nhánh Thanh Hóa, chi nhánh Yên Định và Mặt trận tổ quốc huyện trao quà tết choc ác hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Định Tiến.

 

                                                                                Thực hiện: Lê Uyên