Ngân hàng Agribank chi nhánh Yên Định: Tăng cường công tác phòng chống Dịch Corona ( nCov).

Trong những ngày qua, trước tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rus Corona gây ra trên địa bàn huyện ta và có sự diễn biến phức tạp, gây nhiều lo lắng cho nhân dân. Ngân hàng Agribank chi nhánh Yên Định đã có kế hoạch, chủ động các biện pháp phòng chống dịch, tăng cường phối hợp với ngành y tế, chuẩn bị tốt các vật tư, phương tiện phục vụ cho công tác phòng chống dịch.

   Cán bộ làm việc tại ngân hàng.

      Ngân hàng Agribank chi nhánh Yên Định đã tiến hành phun hóa chất phòng chống dịch, tiêu độc khử trùng, sát khuẩn tại các sàn giao dịch, phòng làm việc và toàn bộ khu khuôn viên cơ quan. Đồng thời, ngân hàng bố trí cán bộ phát khẩu trang miễn phí cho tất cả các khách hàng đến giao dịch tại quầy làm việc, cũng như các điểm giao dịch lưu động trong các ngày làm việc trong toàn huyện.

   Qua làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rus Corona gây ra, nên tình hình hoạt động tại đơn vị luôn ổn định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cán bộ, công nhân viên ngân hàng và khách hàng  trong toàn huyện đến giao dịch trong suốt từ những ngày đàu năm.

 

 

                                                                         Thực hiện ; Thu Hiếu.