Đồng chí Đỗ Trọng Hưng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế tại huyện Yên Định

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020), sáng 22-2, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên, người lao động tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế huyện Yên Định. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Y tế. Tiếp và làm việc với đoàn, về phía huyện Yên Định có các đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy vên, Bí thư huyện ủy, đồng chí vũ Ngọc Thưởng, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí : Lưu Vũ Lâm, phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong thường vụ huyện ủy và một số phòng ban, của huyện.

      Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt tại các đơn vị y tế huyện.

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao sự nỗ lực của huyện đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID- 19 trên địa bàn. Trong đó ngành y tế của huyện đóng vai trò nồng cốt là huyện đầu tiên và duy nhất đến nay có bệnh nhân  nhiễm COVID-19 nhưng huyện Yên Định đã làm tốt công tác kiểm soát, phòng ngừa, ngăn chặn không  để dịch bệnh lây lan. Nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe  nhân dân đồng chí Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy  đánh giá cao những nổ lực cố gắng  cũng như đóng góp của bệnh viện Đa Khoa huyện và  trung tâm y tế huyện đối với sự phát triển chung của địa phương. Trong đó, Trung tâm y tế huyện đã làm tốt công tác y tế dự phòng, kiểm soát dịch bệnh.  Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã chủ động cơ chế tự chủ không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng khám, chữa bệnh, có nhiều đổi mới sáng tạo trong quản lý …Đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và nhân dân. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, vì vậy, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ quản lý, thầy thuốc, nhân viên ngành y tế của huyện Yên Định không được thỏa mãn với thành tích , kết quả đạt được, tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, hết lòng vì người bệnh; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và y đức. Bệnh viện cần bám sát nghị quyết của Trung ương về vấn đề chăm sóc sức khỏe nhân dân, sự chỉ đạo của tỉnh, của ngành, Tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy y đức, kịp thời phát triển và ứng dụng kỹ thuật cao vào khám, chữa bệnh; quan tâm chăm lo đến đời sống, vật chất, tinh thần và tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao quý là chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

     Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trường Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng đến cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế; chúc các thầy thuốc luôn dồi dào sức khỏe, tâm huyết, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

 

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chức mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện Đa Khoa huyện.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chức mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung Tâm Y Tế huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Định tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện Đa Khoa huyện.

Thực hiện: Lê Uyên