Bệnh viện đa khoa huyện tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 Và cấp phát khẩu trang miễn phí cho bệnh nhân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế trên thị trường. Hưởng ứng tháng thanh niên 2020 và phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích của chi đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa huyện.

Sáng 24/3/2019, Đoàn thanh niên phối hợp với phòng công tác xã hội bệnh viện đa khoa huyện, tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho người bệnh và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị nội trú tại bệnh viện.

    Theo kế hoạch, chi đoàn thanh niên và phòng công tác xã hội của bệnh viện sẽ tiến hành cấp phát 2.500 chiếc khẩu trang miễn phí. Đồng thời, hướng dẫn người bệnh và người nhà bệnh nhân thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn theo đúng quy trình hướng dẫn của Bộ y tế, để phòng dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Một số hình ảnh tại bệnh viện Đa Khoa huyện.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tích cực cùng cả nước chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, mang lại sự bình yên cho cộng đồng.

    Do làm tốt công tác tuyên truyền trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngay từ ban đầu trong kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh của bệnh viện và sự chủ động, tích cực tuyên truyền của các cấp chính quyền địa phương. Nên tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện chưa ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 nào. Góp phần ổn định đời sống nhân dân.

 

 

                  Thực hiện: Thu Hiếu.