Huyện đoàn đẩy mạnh các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 Và thực hiện tháng thanh niên 2020.

Sáng 23/3/2020, Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trong huyện tổ chức ra quân thực hiện tuần thứ 4 tháng thanh niên 2020. Đây là tuần cao điểm của tháng thanh niên năm nay với chủ đề “ chung tay tình nguyện trong phòng chống dịch Covid-19 vì sức khỏe cộng đồng”.

    Được biết, trong thời điểm này huyện đoàn đã chỉ đạo đồng loạt các cơ sở đoàn trong toàn huyện ra quân phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, các dơn vị đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng chống dịch Covid-19 như: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hoặc dung dịch sát khuẩn, thường xuyên đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúcn nơi đám đông, tránh tụ tập đông người. Ngoài ra tiến hành treo băng zôn, khẩu hiệu, áp phích nơi công cộng, công sở và trung tâm xã, cơ quan, trường học về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, để người dân tìm hiểu thông tin và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của bộ y tế .

Một số hình ảnh hoạt động của các cơ sở đoàn trong huyện.

   Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trong huyện cũng đã phối hợp với hội phụ nữ, hội nông dân ra quân làm tốt công tác vệ sinh môi trường tại nơi công cộng và công sở làm việc.

   Đây là tuần hoạt động cao điểm trong phòng chống dịch viêm đường hô hấp do vi rút Corona gây ra ,được huyện đoàn chỉ đạo 100% cơ sở đoàn trong huyện ra quân thực hiện, thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập đoàn thanh niên CS HCM (26/3/1931-26/3/2020).

 

 

 

         Thực hiện; Thu Hiếu