Cơ quan Dân Đảng và Cơ quan UBND huyện Yên Định phát động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Trung ương MTTQ Việt Nam, ngày 26/3, Cơ quan Dân Đảng và Cơ quan UBND huyện Yên Định đã tổ chức phát động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

     Trong thời gian qua, huyện Yên Định đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp có hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. Cùng với cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Cơ quan Dân Đảng và Cơ quan UBND huyện Yên Định đã thực hiện nghiêm các khuyến cáo của các ngành chức năng; tuyên truyền cho gia đình, người thân, khu dân cư mình đang sinh sống thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh đồng thời tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

      Sau chương trình phát động, các đồng chí lãnh đạo cơ quan Dân Đảng và UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban, công chức, viên chức đã tham gia ủng hộ và nộp về Công đoàn cơ quan với tổng số tiền gần 60 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi CBCCVCNLĐ đã tích cực nhắn tin ủng hộ tới tổng đài 1407 theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

     Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan Dân Đảng và UBND huyện Yên Định để chung tay sẻ chia, góp phần trách nhiệm cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, chữa bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, sự an toàn và đời sống, sức khỏe của nhân dân.

 

                                                                                                  Đức Nguyên