Xã Định Hưng tổ chức phát khẩu trang, tuyên truyên phòng chống dịch và phát động phong trào ủng hộ phòng chống dịch Covid -19.

Trong các ngày 26 và 27/3/2020, MTTQ xã Định Hưng đã phối hợp với công đoàn xã, các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn xã, tổ chức chương trình cấp phát khẩu tranh miễn phí, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và phát động phong trào ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

    Tại buổi lễ, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội của xã đã cấp phát hàng ngàn chiếc khẩu trang miễn phí cho nhân dân. Đồng thời tuyên truyền hướng dẫn cho đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của bộ y tế như: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sát khuẩn, đeo khẩu trang nơi công cộng, tránh tụ tập đông người; Thực hiện tốt việc khai báo cho cơ sở y tế theo quy định nếu có người thân ở vùng dịch về địa phương và cách ly toàn xã hội theo chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ… Nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.

MTTQ và đoàn thể xã phát khẩu trang miễn phí cho bà con nhân dân trong xã.

   Cũng trong thời gian này, hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam. MTTQ xã Định Hưng đã phối hợp với công đoàn xã, phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lạo động trong toàn xã tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, Đảng viên và nhân dân xã Định Hưng để cùng với Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để tăng cường cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

 

 

       Thực hiện:  Thu Hiếu