Xã Định Công đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành chức năng trong huyện, đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong toàn xã hội như hiện nay.

     Trong suốt những ngày qua, Ban chỉ đạo phòng chống dịch xã Định Công đã phối hợp với MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trong xã, tổ chức nhiều chương trình, điểm tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 cho bà con nhân dân trong xã.

Xã Định Công phát khẩu trang miễn phí  nhân dân trong xã.

   Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ đoàn viên, hội viên các đoàn thể của xã đã tập trung tuyên truyền, hướng dẫn và cấp phát khẩu trang, nước sát khuẩn miễn phí cho nhân dân. Đồng thời, tuyên truyền các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế. Do đó, đến nay 100%  người dân trong xã đã ý thức cao trong phòng chống dịch, tuân thủ các biện pháp như: Đeo khẩu trang khi ra đường, nơi công cộng, không tụ tập, hạn chế tiếp xúc nơi đông người và không đi ra ngoài khi không cần thiết. Đặc biệt ban chỉ đạo phòng chống dịch xã Định Công, đã tuyên truyền sâu rộng cho nhân dân trong toàn xã, thực hiện tốt việc tự nguyện khai báo y tế cho chính quyền địa phương và thực hiện tốt chỉ thị 16 của  thủ tướng Chính Phủ về cách ly toàn xã hội trong thời gian quy định. Nhằm giảm khoảng cách xã hội, tránh nguy cơ lây nhiễm cộng đồng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân.

Thực hiện: Thu Hiếu.