Ban thường vụ huyện hội nghị đánh giá kết quả công tác tháng 5 Triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/ 2020.

Sáng 29/5/2020, Ban thường vụ đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác tháng 5, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2020. Về dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đầu Thanh Tùng- TUV- Bí thư huyện ủy, đồng chí Vũ Ngọc Thưởng- Phó BTTTHU- CTHĐND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, trưởng các phòng, ban, đoàn thể trong huyện.

Toàn cảnh hội nghị.

       Trong tháng 5/2020, BTV huyện ủy đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy chính quyền và cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị đề ra, trọng tâm là chỉ đạo nhân dân thu hoạch cây trồng vụ chiêm xuân, chuẩn bị giống, vật tư nông nghiệp cho sản xuất vụ mùa và kế hoạch phòng chống thiên tai, bão lụt năm 2020.. Tăng cường phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh và phát triển doanh nghiệp mới; Trong tháng 5 toàn huyện đã thành lập mới được 4 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp thành lập mới từ đầu năm đến nay lên 18 doanh nghiệp; Chỉ đạo quyết liệt công tác xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, công tác VSATTP và bảo vệ môi trường được đảm bảo.

   Tiếp tục chỉ đạo các ngành chức năng và ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của huyện, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19, vừa thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Cũng trong tháng 5/2020, BTV huyện ủy đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác luân chuyển, điều động cán bộ thuộc diện BTV huyện ủy quản lý nhiệm kỳ 2015-2020. Hội nghị giao ban cán bộ chỉ đạo đại hội Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc huyện ủy và hội nghị duyệt báo cáo chính trị, các đề án nhân sự của các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện ủy, chỉ đạo thành công các Đảng bộ, chi bộ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 theo kế hoạch đề ra.

    Công tác quốc phòng- an ninh và trật tự ATXH tiếp tục được đảm bảo, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể được tăng cường…

    Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ ra những vấn đề còn vướng mắc và tìm giải pháp khắc phục, nhất là những vấn đề nảy sinh, sai phạm trong thực hiện nhiệm vụ ở một số phòng, ban, đơn vị trên địa bàn huyện.

   Hội nghị đã đề ra những biện pháp quyết liệt trong công tác chỉ đạo điều hành đối với từng bộ phận, từng phòng, ban và nêu cao trách nhiệm trước mọi nhiệm vụ được giao.

    Ngoài ra, BTV huyện ủy cũng đã tăng cường chỉ đạo từngthành viên được phân công, tiếp tục chỉ đạo các đơn vị cơ sở được giao trong công tác tổ chức chỉ đạo đại hội, tăng cường nắm bắt tìm hiểu cơ sở và theo dõi chặt chẽ các bước tiến hành đại hội, để chỉ đạo các đơn vị đại hội Đảng bộ các cấp thành công theo kế hoạch đề ra.

 

 

      Thực hiện :  Thu Hiếu .