Huyện Đoàn Yên Định: Tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM năm 2020.

Sáng 7/3/2020, Huyện Đoàn yên định đã tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề học tập và làm theo tu tưởng, đạo đức, phong cách HCM năm 2020.Tại điểm cầu Yên Định có các đồng chí cán bộ huyện đoàn và các cán bộ chủ chốt của 43 đơn vị đoàn xã và chi đoàn trực thuộc trong huyện đã về dự.

   Hình ảnh các đoàn viên tham gia học tập trực tuyến.

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ đoàn trong toàn huyện đã được tiếp thu, học tập  trực tuyến chuyên đề: Thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM năm 2020, do giao sư- tiến sĩ Hoàng Chí Bảo truyền đạt về thân thế, cuộc đời, tư tưởng và phong cách làm việc của Bác cho thế hệ thanh niên noi theo: Tuổi trẻ Việt nam ra sức rèn luyện, phấn đấu xây dựng và bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.

   Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được triển khai đến các cấp bộ đoàn, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức, lối sống và tư tưởng cách mạng cho cán bộ đoàn niên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

 

 

        Thực hiện: Thu Hiếu.