Bệnh viện Đa Khoa huyện tổ chức tập huấn, chuẩn đoán và điều trị Covid-19.

Chiều 3/8/2020, Bệnh viện Đa Khoa huyện đã tổ chức tập huấn, chuẩn đoán và điều trị Covid-19 theo quyết định số 3351-QĐ/BYT ngày 29/7/2020 của bộ y tế, cho cán bộ công chức, viên chức trong toàn bệnh viện. Tham gia lớp tập huấn có lãnh đạo ban giám đốc bệnh viện, các đồng chí là trưởng các phòng, khoa và đông đủ các đồng chí y, bác sĩ, điều dưỡng viên của bệnh viện.

Các đồng chí là trưởng các phòng, khoa và đông đủ các đồng chí y, bác sĩ, điều dưỡng viên của bệnh viện.

    Tại buổi tập huấn đội ngũ y- bác sĩ và điều dưỡng viên đã được thông tin chi tiết về những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước hiện nay, cập nhập hướng dẫn của bộ y tế về chẩn đoán và điều trị Covid-19 khi virut SARS-COV-2 đã biến chủng, khả năng lây nhiễm cao hơn rất nhiều lần so với trước, nhiều trường hợp không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng và hiện chưa có vaxin điều trị mà chủ yếu điều trị  triệu chứng  và phòng bệnh là chính.

    Thông qua lớp tập huấn này giúp cho ban lãnh đạo và toàn bộ đội ngũ y- bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện đa khoa huyện, có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm và kỹ năng chuẩn đoán, xác định ca bệnh chính xác , để có có biện pháp xử lý, điều trị và cách ly kịp thời tại cơ cơ sở khám chữa bệnh, góp phần hạn chế sự lây lan và truyền nhiễm trong cộng đồng.

 

 

     Thực hiện: Thu Hiếu