Huyện Yên Định đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Yên Định đã thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cao nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

      Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, huyện Yên Định có trên 1.600 thí sinh đăng ký dự thi tại 3 điểm thi, gồm: Trường THPT Yên Định 1 ( Thị trấn Quán Lào); Trường THPT Yên Định 2 ( Xã Yên Trường) và Trường THPT Yên Định 3 ( xã Yên Tâm)  với tổng số 73 phòng thi. Để đảm bảo an toàn cho cán bộ và thí sinh tham gia kỳ thi nhất là trong điều kiện dịch Covid – 19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp, ngày 7/8, Ban chỉ đạo thi của huyện đã chỉ đạo cơ quan và lực lượng chức năng đồng loạt tiến hành vệ sinh môi trường trong khuôn viên và xung quanh khu vực thi, phun khử khuẩn phòng thi, rà soát các điều kiện phòng, chống dịch Covid – 19.

Một số hình ảnh phun khử khuẩn  phòng thi, trong khuôn viên nhà trường.

 

      Tại các điểm thi đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện yêu cầu phòng chống dịch bệnh như có nơi rửa tay, chuẩn bị nước sạch, xà phòng, dung dịch sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang dự phòng, phòng thi dự phòng, phòng y tế… Các trường cũng đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn thí sinh, người nhà đưa đón con em thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch…. Nhìn chung sau 3 ngày tổ chức, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn huyện Yên Định đã diễn ra an toàn tuyệt đối, đúng quy chế.

                                                                                            Thực hiện: Đức Nguyên.