Yên Định sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ huyện.

Theo kế hoạch chương trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Yên Định lần lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15- 17/8/2020. Hiện công tác chuẩn bị cho Đại hội đã cơ bản hoàn tất.

Để Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện thành công tốt đẹp, tư tưởng chỉ đạo của Huyện ủy Yên Định là công tác chuẩn bị đại hội phải được thực hiện chặt chẽ theo hướng thiết thực, hiệu quả, đặc biệt là phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ cương của Đảng; phát huy trí tuệ, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên từ việc xây dựng các văn kiện trình Đại hội đến công tác nhân sự phải đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đến thời điểm này, công việc chuẩn bị cho Đại hội đã được các tiểu ban thực hiện chu đáo. Cùng với đó, cơ sở vật chất và công tác đảm bảo an ninh trật tự được đảm bảo.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện Yên Định lần lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

     Tại các xã, thị trấn, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện. Đồng thời tin tưởng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Yên Định lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp, đáp ứng được kỳ vọng của nhân dân trong huyện.

                                                                                                 Thực hiện: Đức Nguyên.