UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với TTBDCT huyện mở lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2020.

Sáng 28/8/2020, UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2020. Về dự và khai giảng lớp bồi dưỡng có đồng chí Hoàng Trung Hưng- Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm bồ dưỡng chính trị huyện, cán bộ, giảng viên Trường chính trị tỉnh, các đồng chí là trưởng, phó các phòng, ban của huyện và 150 học viên là cán bộ công chức các phòng, ban thuộc UBND huyện và cán bộ công chức các xã, thị trấn .

    Các đại biểu về dự lớp khai giảng.

Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được giảng viên Trường chính trị tỉnh truyền đạt những kiến thức  cơ bản về: Kỹ năng cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính  năm 2020; những vấn đề chung về cải cách hành chính nhà nước; Cải cách hành chính nhà nước ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay và công tác cải cách hành chính nhà nước của tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2016-2020.

Đồng chí Hoàng Trung Hưng- Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm bồ dưỡng chính trị huyện phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

    Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên đã đã được trang bị, bổ sung, nâng cao kiến thức và kỹ năng về công nghệ thông tin chuyên sâu, nhằm phục vụ tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ, giúp các đồng chí cán bộ công chức các phòng, ban của huyện và cán bộ công chức các xã, thị trấn trong huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên từng vị trí công tác./.

 

 

   Thực hiện:  Thu Hiếu